GV Technews - Joomla Templates Bán hàng

template bán hàng chuẩn seo


Tự hào với thiết kế bố trí sáng tạo lấy cảm hứng từ thiết kế Vật liệu Google, TechNews là một template Joomla đa tài có thể được sử dụng như một cơ sở cho một loạt các trang web cổng thông tin tạp chí, tràn với các tính năng bao gồm cả ba phong cách tiêu đề để chọn, bài bản xem trước và trình chiếu trong một bố trí đáp ứng trông tuyệt vời trên tất cả các loại thiết bị hiện đại. Throw trong xếp hạng tác giả hoạt hình và trình chiếu đơn giản trong bài viết mà chỉ là hoàn hảo cho đánh giá, video giới thiệu với các cửa sổ bật lên lightbox để xem video dễ dàng và không gian quảng cáo sẵn sàng cho một loạt các kích cỡ biểu ngữ thông thường, bạn có thể nhận được một top-of-the-line website đã sẵn sàng cho nội dung của bạn trong vài phút.

Tùy chỉnh ấn tượng đầu tiên của trang web với tiêu đề bốn lựa chọn


Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, và TechNews có một, frontpage chưa thoải mái chuyên nghiệp cho thấy rằng bạn có nghĩa là kinh doanh. Hãy lựa chọn từ bốn thiết kế tiêu đề, từng sử dụng các phong cách lưới theo những cách khác nhau; các mặt hàng lưới lớn đặt tập trung vào một số ít các bài báo, trong khi trộn lên nhìn với nhiều preview lưới nhỏ hơn giới thiệu một loạt các nội dung bên phải từ ngoài khơi, với hình ảnh động hover thêm cuộc sống. Tất cả đều có vẻ mệt nhọc với những hình ảnh không biên giới mà pha trộn với nhau một cách tự nhiên cho một móc trực quan hấp dẫn.

Một template Joomla linh hoạt cho tất cả các loại của các trang web xem người tiêu dùng tập trung


Có một toàn bộ rất nhiều cạnh tranh trong thế giới công nghệ, từ máy tính đến điện thoại thông minh, máy tính bảng và trong các tiện ích, và đó chỉ là trầy xước bề mặt. TechNews sử dụng người quản lý bài viết K2 nổi tiếng với những thay đổi tùy chỉnh của riêng của chúng tôi và plugins để cung cấp các trang xem xét tuyệt đẹp mà nổi bật. Tác giả có thể thêm xếp hạng hoạt hình đến các bài viết của họ sẽ được hiển thị trong xem trước frontpage và trong một phần đặc biệt ở dưới cùng của bài báo đó, và thêm các slideshow hình ảnh đơn giản ngay ở giữa của nội dung, bao gồm tùy chọn pagination, vì vậy người dùng không cần phải mở một phòng trưng bày riêng biệt để có được một cái nhìn ở tất cả các ảnh chụp màn hình mát mẻ, bạn phải cung cấp. Làm một trang web hấp dẫn và dễ tiếp cận mà tiền có ý thức người tiêu dùng có thể dựa vào để có được định mức vào những gì đang xảy ra để bay ra khỏi kệ và những gì đang xảy ra theo cách của HD-DVD.

Tùy chọn Bài-showcase mạnh mẽ cung cấp tất cả các nội dung truyền thông của bạn với frontpage


Tin tức đi nhanh chóng, và luôn luôn có một thách thức mới tìm cách để mang lại sự đổi mới lớn tiếp theo vào thị trường. TechNews đã sẵn sàng để cung cấp tất cả các bài viết của bạn với tốc độ sắc bén, với snazzy Tin tức Hiện Pro GK5 module của chúng ta tạo ra xem trước bài viết độc đáo trực tiếp trên trang web của bạn trong phong cách. Với chế độ đặc biệt dành riêng cho các bài báo truyền thống trong một loạt các bố trí, với lưới, theo thẻ slide và khối polaroid-phong cách đều có sẵn. Đối với video, một chế độ đặc biệt cổng thông tin cung cấp tính năng đa phương thân thiện độc đáo; bất kỳ bài viết có đính kèm video xem trước trong phần này sẽ liên kết đến bài viết hoặc mở video trực tiếp trong một popup trên frontpage tùy thuộc vào việc các hình ảnh video hoặc tiêu đề bài báo được nhấp một thuận tiện, cách ngay lập tức để xem các clip mới nhất. Thời gian thực cập nhật hiển thị mới nhất của bạn bài viết tự động, hoặc bạn có thể đi sâu vào các tùy chọn và xác định nguồn của bạn cho từng vùng xem trước, cho dù bạn muốn kéo từ chuyên mục cụ thể hoặc có một vài tính năng cổ điển mà bạn muốn tất cả các truy cập của bạn để xem!

Thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại kết hợp với CSS hình ảnh động đẹp


Sử dụng khái niệm thiết kế Chất liệu của Google như cơ sở của nó, TechNews tự hào có một bố trí ban đầu đó là trực giác, dễ hiểu trong khi vẫn trực quan-hấp dẫn. Mỗi khu vực tồn tại trong khối rõ ràng của riêng mình chưa pha trộn dễ dàng với môi trường xung quanh; không có phần cảm thấy out-of-chỗ. Để làm cho người dùng cảm thấy thoải mái, di chuyển và phản hồi trực quan giúp họ hướng trang một cách dễ dàng. Di chuột hình ảnh động và nổi bật làm cho nó rõ ràng khi các yếu tố đều có thể click, và hình ảnh động CSS, chẳng hạn như các trình đơn biểu tượng xã hội xuyên để chia sẻ bài viết trên web, làm cho trang web của bạn đang hoạt động và thú vị.

Nhận site Joomla hoàn chỉnh của bạn lên và chạy trong vài phút với quickstart của chúng tôi


Sản xuất nội dung chất lượng cao là khó khăn đủ mà không cần phải lo lắng về việc xây dựng trang web của bạn từ đầu. Gói quickstart của chúng tôi sẽ đưa bạn từ một máy chủ sạch để cài đặt Joomla hoàn chỉnh, với tất cả các mô-đun, cấu hình và demo nội dung bạn cần phải phù hợp bố trí demo của chúng tôi. Sau đó, tận dụng lợi thế của các tiên tiến kiểu chữ, sạch sẽ, có thể đọc được bài bố trí và không gian quảng cáo chuẩn bị trước sẵn sàng cho tất cả các cách thức của các kích thước quảng cáo, từ khối sidebar vuông (300x300px) để quảng cáo banner truyền thống (728x90px). Tất cả mọi thứ được đặt ra để bạn có thể bắt đầu quảng bá nội dung của bạn ngay lập tức trang web của bạn đi trực tiếp, không cần cấu hình lộn xộn.

Tabs và bài liên quan nổi bật giúp giảm tỷ lệ thoát


Tất cả phải mất là một đề hay sắc sảo viết lên để mang lại một tải toàn bộ du khách mới đến trang web của bạn, nhưng đó là phần dễ dàng; phần cứng là thuyết phục họ dính vào xung quanh! Frontpage bài xem trước có thể làm việc kỳ diệu cho mang bounce-rate của bạn xuống, nhưng những gì về những du khách nhập vào trang web của bạn từ một góc độ khác, chẳng hạn như thông qua một liên kết bài trực tiếp? TechNews đã sẵn sàng, nhờ vào sức mạnh của Tabs GK5 và NSP module của chúng tôi, sidebar của bạn có thể giới thiệu bài viết phổ biến nhất của bạn trong các tab mở rộng, và mang lại bất kỳ bài viết liên quan ở cuối mỗi bài viết để giữ cho người dùng di chuyển thông qua các trang web của bạn.

TechNews cung cấp một hiện đại, kinh nghiệm trang web đáp ứng thích hợp cho Joomla; mua nó ngay bây giờ và bắt đầu chia sẻ nội dung của bạn trên web!


Tải về Demo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GV Technews - Joomla Templates Bán hàng
4/ 5
Oleh

Đăng ký Email Để Nhận Template

"Tôi Sẽ Trao Giá Trị Đặc Biệt Cho Bạn Khi Bạn Để Lại Email"