30 Ý tưởng nội dung Website Lên Top

Hầu hết các doanh nghiệp chấp nhận rằng có nhiều nội dung về kết quả trang web của họ trong nhiều bảng xếp hạng, nhiều du khách và doanh thu nhiều hơn. Những vấn đề mà họ có là biết những gì nội dung trang web để tạo ra. Ý tưởng nội dung thường chỉ kéo dài như xa như có một trang chào đón, một về chúng tôi trang, một trang liên hệ và một vài trang về sản phẩm / dịch vụ. Đến với những ý tưởng cho nội dung vượt ra ngoài đó có thể là một cuộc đấu tranh. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần phải mở rộng quan điểm của bạn khi xem xét những gì để tạo ra nội dung về.

30 thủ thuật seo lên top

Các trang bán hàng nên được chỉ là một khía cạnh của nội dung trang web kinh doanh của bạn. Mục tiêu của bạn là để bán được nhiều hơn, nhưng không phải mọi trang mới cần phải cố gắng và trực tiếp đẩy bán hàng. Bạn cũng nên sử dụng trang web của bạn để xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách hàng chủ yếu, nhưng cũng nói chung, với công cụ tìm kiếm, các công ty khác, các trang web xã hội, các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, vv Các mối quan hệ hơn bạn có, và nhiều người tin tưởng bạn, càng có nhiều người sẽ nói về bạn, liên kết với bạn, và cuối cùng là mua hàng của bạn.

Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp đang gặp khó khăn để đến với những ý tưởng cho nội dung trang web, hãy thử những điều sau đây:

Mục tiêu từ khoá bổ sung (được tìm thấy thông qua các công cụ từ khóa và Analytics của Google).


Viết hướng dẫn và hướng dẫn về làm thế nào để sử dụng tốt nhất sản phẩm / dịch vụ của bạn.


Giải thích và dự đoán xu hướng trong ngành công nghiệp của bạn.

Cuộc tranh luận tại sao những phát triển nhất định (trong quá khứ / hiện tại / tương lai) trong ngành công nghiệp của bạn là tốt / xấu.

Trả lời những câu hỏi mà khách hàng đã yêu cầu bạn phải đối mặt để phải đối mặt, bằng điện thoại hoặc email.

Viết trả lời chi tiết các câu hỏi mọi người hỏi trên các diễn đàn trực tuyến có liên quan.

Làm một hàng tuần / hàng tháng tròn-up của các nội dung trực tuyến có liên quan tốt nhất mà bạn đã đi qua.

Biên soạn một danh sách các báo giá từ những người quan trọng trong ngành công nghiệp của bạn.

Tạo biểu đồ / đồ thị / infographics để giải thích làm thế nào các sản phẩm / dịch vụ của đang được sử dụng.

Giải thích một truyền thuyết phổ biến hoặc quan niệm sai lầm về sản phẩm / dịch vụ / công nghiệp.

Đưa ra quan điểm và ý kiến ​​về bài báo (được tìm thấy qua Google Alerts) liên quan đến ngành công nghiệp của bạn.

Phỏng vấn thú vị nhất / khách hàng quan trọng của bạn.

Tin tức Roundup, cập nhật và phản ứng với nội dung của bạn trước đó.

Danh sách các nguồn lực (bài viết, video, sách, vv) mà mọi người sẽ thấy thú vị và / hoặc hữu ích.

Trả lời câu hỏi mà mọi người hỏi các mạng xã hội trên Twitter / Facebook / Google +.

Danh sách các ví dụ tốt / xấu thực hành trong ngành công nghiệp của bạn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

30 Ý tưởng nội dung Website Lên Top
4/ 5
Oleh

Đăng ký Email Để Nhận Template

"Tôi Sẽ Trao Giá Trị Đặc Biệt Cho Bạn Khi Bạn Để Lại Email"